Gray’s Anatomy for Students

500,000 

Sách dịch Gray’s Anatomy for Students
Khổ: A4
Loại: Full màu
Số trang : 1119
Sẽ không cần quá nhiều thời gian để sinh viên Y khoa trên toàn thế giới nhận ra một điều hiển nhiên rằng không có cuốn sách nào có thể lấn lướt Gray’s Anatomy for Students. Chỉ trong ấn bản thứ tư của nó, tài liệu tham khảo hướng trọng tâm vào lâm sàng này đã vượt xa mọi đối thủ và đã được khuyên dùng bởi bất cứ ai đã từng sử dụng nó.
Một đội ngũ các tác giả với kinh nghiệm rộng lớn trong việc giảng dạy và thực hành lâm sàng đã cập nhật và xem xét lại một cách sâu rộng cuốn sách này để bao quát hiệu quả những gì bạn đang được học trong các lớp học giải phẫu học đương đại. Một định dạng được cải tiến, các thông tin lâm sàng được cập nhật, và các bản vẽ đáng kinh ngạc được sáng tác bởi họa sĩ Richard Tibbitts và Paul Richardson làm cho giải phẫu học dễ dàng để bạn nắm bắt hơn bao giờ hết. Bao quát độc đáo về giải phẫu bề mặt, các hình ảnh chẩn đoán liên quan, và các tình huống lâm sàng minh họa các ứng dụng thực tế của các khái niệm về giải phẫu học. Và, một hội đồng tư vấn quốc tế, bao gồm hơn 100 nhà hướng dẫn, đảm bảo rằng các thông tin được đưa ra trong sách là chính xác, cập nhật và dễ sử dụng.
Để tăng cường hơn nữa trải nghiệm học tập của bạn, bạn sẽ có thể truy cập toàn bộ nội dung cuốn sách trực tuyến, với các nội dung bổ sung, các bài tập mang tính tương tác và nhiều thứ hữu ích khác.

Còn hàng

Danh mục: ,